Đếm tới 1000 đi, tớ thích con số này

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Valentine - chẳng lẽ không viết gì.

Ngày ni, cái ngày mà mọi người cuống lên, Valentine....valentine...thì Thành Mỗ tôi vẫn bình chân như vại. Sáng vẫn ngủ nướng, trưa làm một giấc rồi đi dạy, chiều về tắm, giặt đồ, ăn cơm rồi xem Thủy Hử, tối soạn giáo án và viết blog...Một ngày bình thường thế đó. Mà cũng lạ, sáng nghe chuông báo thức hay giật mình dậy thì thấy lười kinh, muốn ngủ nữa nhưng ngủ nướng rồi, dậy trễ lại thấy cắn rức lương tâm, sao mình lười thế này chứ, hi.  Hình như cái thói quen này đã ăn sâu vào máu mình rùi, từ thuở cắp sách đến trường ấy, hi. Chiều đi dạy về thường làm biếng tắm kinh, một phần vì nước trên ni lạnh, một phần vì thấy sao con người rắc rối thế, ăn ngày 3 bữa, rồi tắm, rồi giặt đồ nữa. Muốn làm biếng một bữa nhưng cũng không được, hic. Mà dạo này minh ăn nhiều kinh, không vận động nhiều nên mập thật, kiểu ni mai dậy tập thể dục thôi. Cái dự án tập thể dục này đề ra hồi lâu lắt lâu lơ rùi mà chưa bữa nào tập được, hic....
Tối lên xem blog, định không viết gì rùi, mai có 1 giáo án 11, 1 giáo án công nghệ, 1 giáo án nghề. Nhưng thấy ngày ni có tới 31 lượt viếng thăm nên cũng muốn viết gì đó. Cũng không có gì để viết cho hay. Tuần ni Thành mỗ có về quê nhưng cũng không có gì chuyện gì hay hay để kể cả. Mà dạo này mắt mình tệ ghê, ngồi máy tính xíu là mỏi à, với đi đường xa bụi nên xuống cấp, hi. Thấy tình hình không ổn lúc về mình đã khuân lên một đống thuốc, nào thuốc nhỏ, thuốc uống, tậu một đôi kính mát mới nữa, lần này mua kính xịn hẳn hoi nha, hehe. Cũng đã tăng mức độ sáng màn hình rồi mà vẫn không ăn thua. Kiểu này ít ngồi máy lại thôi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét