Đếm tới 1000 đi, tớ thích con số này

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

THAY ÁO MỚI

Mừng cái "tiểu lễ" blog được 1000 lượt viếng thăm mình mày mò thay cái áo mới cho blog. Trình độ tin của mình cũng không phải tệ lắm nhưng cái khoản lập trình web mình chưa kinh qua bao giờ. Với lại lập trình cái blog này mình chỉ được thay qua, đổi lại cái trình mẫu mà thôi nên nhiều khi cũng không được ưng ý. Mày mò mãi cũng được như vầy, tạm thời có thể nói là ngía được, mọi người ngía đỡ nhá....
Ngặt một nỗi là thay xong áo mình bị cảm mấy ngày. Cũng mệt nên không tha thiết viết gì. Sáng ni dậy hơi sớm (là sớm hơn mấy bữa thôi chứ vẫn chưa bằng chuẩn của mọi người, hi). Lên blog thấy tay ngứa ngáy muốn viết nhưng ngẫm đi ngẫm lại hông bít giật cái tít gì. Làm "Thay áo mới" luôn cho nó oách. Tức cảnh sinh tình, làm bài thơ luôn. Vừa ăn sáng vừa làm thơ nên "mặn ngọt" không vừa, mọi người "nhai nuốt" tạm nha...
Anh thay áo mới lãng quên
Em thay áo mới để chiều buâng khuâng
Trời thay áo mới xanh thêm
Xuân thay áo mới làm ngơ ngẩn lòng

Ta về áo mới chưa vơi
Hương đưa trong tiếng gió chiều vi vu
Thu đi, thu lại ngàn lần
Ai người sẽ góp lá vàng sang đông?

Trời cao thăm thẳm trời cao
Áo chưa thay hết, còn chờ cố nhân
Mân mê tà áo trong lành
Anh về, ngày tháng sẽ dành cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét