Đếm tới 1000 đi, tớ thích con số này

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

CẮT LẤY MỘT CHÚT TRONG NGÀY CỦA THÀNH MỖ

Một chút, đó là thời điểm bắt đầu một ngày mới. Khi chuông điện thoại reo là giật mình dậy ngay (Không như lúc xưa chuông reo mà cũng không biết lun, hi). Dậy đó, nhưng để bước chân xuống giường là cả một vấn đề, hi. Thường thì nướng một xíu nữa. Nhưng mấy bữa ni mềnh siêng rùi, dậy làm vệ sinh xong rồi mang giày vào đi chạy thể dục, hi. Đầu tiên phải khởi động tí đã chứ, cũng là chờ cho sương tan bớt, trên này buổi sáng sương xuống nhiều lắm. Trên này sáng người ta tập thể dục cũng nhiều, nên cũng không sợ "quê", hi...
Mới đầu chạy thấy mệt lắm, đau cơ nữa. Nhưng bữa ni thì quen rồi. Lại thấy hứng thú và khỏe người ra. Mỗi ngày chạy xa thêm một chút, một chút, bít đâu có ngày mình cũng đi thi...olympic được, hehe
Chạy về, hít đất vài cái nữa rồi đi tắm. Tắm xong thấy sảng khoái thật. Lên chế ly cà phê nhâm nhi rồi bật máy  nghe nhạc. Thấy "cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao..." hi
Thế đó, cuộc sống này là do mình lựa chọn. Hạnh phúc hay đau khổ một phần cũng do chúng ta tạo nên. Hưởng một chút niềm vui nhỏ nhoi cũng là khoái rồi. Thầm nghĩ cứ "tà tà" thế này cũng sướng. Giả sử mình làm một công việc gì đó nhiều tiền nhưng cứ lao tâm khổ tứ, hay không còn thời gian hưởng thụ những điều tưởng chừng như đơn giản này thì cũng là phí hoài thời gian của một đời người....
Các bạn hãy nghe tôi đi, lúc nào đó cố gắng dậy sớm một chút, đi tập thể dục sẽ thấy mình "khác" đi nhiều lắm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét