Đếm tới 1000 đi, tớ thích con số này

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

VIẾT VỚ VẨN CHƠI

Tối nay ăn cơm xong đang định nghỉ một chút rồi lên làm cho xong cái đề thi cho tụi 11. Cái đề này làm từ bữa chủ nhật đến giờ đó, hehe. Cứ trù hoãn miết, mở máy là lên mạng, mà lên mạng hết đọc báo, nghe nhạc, đọc thơ...thế là chẳng có hứng mà làm việc nữa. Mang chút máu nghệ sĩ mà thế đó...khổ ghê, hi. Thế mà chưa kịp mở máy thì có người gọi, kêu lên tập văn nghệ. Chắc tại "số" cái đề thi này nó vậy, hehe
Lên tới trường thì mọi người đang họp. Mình vừa chân ướt chân ráo vào đã nghe thầy hiệu trưởng "phê bình" những người không nhiệt tình tham gia phong trào của nhà trường. Cái khoản này mình có biết gì đâu he, cũng không thấy có tên trong danh sách được "điệu" đi. Thôi "chửi" thì nghe vậy, hy vọng chừa mình ra, hi
Họp xong thì các cô nữ tập trước. Mấy anh nam còn đang chờ biên đạo múa nhớ lại động tác. Nhàn cư vi bất thiện, có một thầy phát hiện ra một ổ gà đẻ hoang. Thế là "phát động phong trào" nhậu. Cũng vừa lúc biên đạo múa phán rằng quên động tác rồi, để đó biên đạo lại rồi bữa sau tập. Đúng là nghiệp dư có khác. Mình thì không thích cái vụ nhậu ngẫu hứng này nên dắt xe ra về. Nhưng mấy thầy gọi nên đành nán lại chút. Uống mấy ly, nói chuyện phiếm rồi về. Nhưng tự nhiên chạy về nghĩ nghĩ thế nào lại thấy muốn có vợ, he. Có một chỗ nào đó để đi về cũng hay nhỉ. Không phải uống mấy ly vào nói bậy đâu, nhưng có cảm giác gì đó lạ lắm. Hình như thấy mình trưởng thành nên muốn có một nơi để đi về, hi. Về nhà định làm cái đề nhưng thấy chán chán nên thôi. Đã trót mở máy chẳng lẽ không làm gì. Thôi viết đại mấy dòng vớ vẩn này. Cho nó khỏi buồn tay, hi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét