Đếm tới 1000 đi, tớ thích con số này

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

MỘT NGÀY NÀO ĐÓ, THÀNH MỖ TÔI SẼ TRỞ LẠI...!

ÔI...! TRỜI ƠI...!
Đó là câu nói đầu tiên thốt lên khi Thành mỗ tôi trở lại thăm cái blog cũ mèn này. Cũ theo suy nghĩ của tôi nhưng không ngờ rằng nó vẫn mới đối với những người bạn của tôi, những người bạn vẫn ghé thăm blog này trong khi chủ nó thì bỏ lỡ một lối về...Ôi không có lời cảm ơn nào có thể đáp lại tấm lòng của các bạn...

Ngày hôm qua tôi ở đâu?
Ngày hôm qua tôi làm gì?
Vâng ngày hôm qua Thành mỗ tôi đi lang thang, lang thang một bước cung đường đời tôi...
À ra thế, thì ra là Thành mỗ tôi ngày ngày vẫn ăn, vẫn ngủ bình thường, vẫn thấy chán chường như dạo trước thôi...hi
Ôi ai mà xí trai vậy ta...hi. Dạo này Thành mỗ tôi xí trai lắm, lại ham ăn, ham ngủ nên mập ú rùi...
Thôi không biết nói gì nữa. Chúc mọi người mạnh khỏe và sống tốt, Thành mỗ tôi từ nay sẽ chăm sóc cho blog này kỹ càng hơn... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét